Chuyển đến nội dung chính

Địa chỉ spa thú cưng chuyên nghiệp nhất Hà Nội


Bạn là người yêu quý động vật, bạn đang sở hữu một em pet thật đáng yêu, chắc chắn bạn sẽ luôn quan tâm đến việc làm đẹp và spa cho thú cưng của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm kiếm địa chỉ spa grooming thú cưng ở đâu chuyên nghiệp nhất Hà Nội thì hãy đọc ngay bài viết này nhé.
Hot trend Spa 117 Trần Cung Cầu Giấy Hà Nội là địa chỉ grooming pet tốt nhất

Được biết đến là pet shop với những dịch vụ chuyên nghiệp cùng với sự nhiệt tình và chu đáo của nhân  viên, chắc chắn sẽ khiến Boss của bạn được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tốt nhất ở Hà Nội. Hot trend Spa được trang thiết bị hết sức hiện đại, dụng cụ Spa chuyên nghiệp, máy sấy lông công suất cao… mang đến sự hài lòng cho Boss. Bên cạnh việc cắt móng, tỉa lông, lấy ráy tai, lau mắt... kèm theo đó là vuốt ve, âu yếm, trò chuyện thân mật với thú cưng.
Các nhân viên của shop được đào tạo bài bản các quy trình spa làm đẹp cho thú cưng của bạn. Việc phục vụ các Boss chính là niềm vui của các bạn nhân viên tại Hot trend Spa.
Với nhiều người, thú cưng không chỉ là vật nuôi mà còn là người bạn thân thiết, thành viên trong một gia đình. Do đó, việc đảm bảo thú cưng được spa thoải mái, nhận được sự chăm sóc cẩn thận là điều ai cũng mong muốn. Hãy đến ngay Hot trend Spa 117 Trần Cung, Cầu Giấy Hà Nội để Boss được làm đẹp và thay đổi diện mạo ngay tức thì, đảm bảo đẹp lung linh luôn.
Trải nghiệm các dịch vụ Spa tại Hot trend.

·        Dịch vụ tắm, cắt tỉa lông và cạo lông giá chỉ từ 100.000 đồng – 400.000 đồng
·        Dịch vụ nhuộm lông tai – đuôi – chân giá 100.000 đồng - 400.000 đồng
·        Dịch vụ vệ sinh tai, cắt móng, gỡ rối lông giá chỉ từ 30.000 đồng – 200.000 đồng
·        Dịch vụ trông giữ, khách sạn pet hotel theo ngày, tùy thuộc vào cân nặng của thú cưng.
·        Ngoài ra Hot trend Spa còn có những dịch vụ làm đẹp theo yêu cầu riêng của Quý khách hàng.
Đến với Hot trend Spa bạn sẽ nhận được:

·        Sự tư vấn nhiệt tình về việc chăm sóc thú cưng
·        Chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cho chúng khỏe mạnh mỗi ngày.
·        Khách hàng có thể đặt lịch, không phải mất thời gian chờ đợi
·        Có dịch vụ đưa đón thú cưng tại nhà
Với trên 2 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng, chúng tôi luôn luôn có những giải pháp phù hợp với thú cưng của từng khách hàng đảm bảo rằng thú cưng của quý khách hàng được chăm sóc tận tình chu đáo, luôn xinh đẹp, sạch sẽ và khoẻ mạnh.
Hot trend Spa 117 Trần Cung Cầu Giấy Hà Nội, hotline 0941113881 rất hân hạnh được phục vụ Quý khách

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhuộm lông cho thú cưng hot nhất hiện nay

Nhuộm lông là quá trình tạo nên một ngoại hình nổi bật và cá tính cho thú cưng. Nếu bạn là người muốn thú cưng của mình luôn xinh đẹp và đáng yêu thì hãy cho nhuộm lông chó bé trở nên khác biệt nhé. Để chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng, đặc biệt là chó poodle một cách hiệu quả nhất, các bạn có thể mang thú cưng của mình đến các địa điểm làm đẹp cho chó uy tín. Đến với HOT TREND SPA PET SHOP 117 TRẦN CUNG, CẦU GIẤY là địa chỉ uy tín nhất để lựa chọn dich vụ spa cạo lông, cắt tỉa, nhuộm style và hotel pet. Tại đây, các nhân viên phòng kỹ thuật đều là những thợ chuyên nghiệp sẽ tiến hành nhuộm lông cho thú cưng một cách thành thục, cẩn thận và tỉ mỉ theo đúng yêu cầu của bạn. Ngoài ra, nhân viên của Hot trend Spa Pet Shop cũng sẽ tư vấn cho bạn những tạo hình lông mới đẹp và ấn tượng nhất, mang đến cho thú cưng của bạn vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Ngoài những thông tin trên, nếu còn lo lắng bất cứ vấn đề nào trong quá trình nhuộm lông cho thú cưng, nhuộm lông cho

Cắt tỉa lông chó bao nhiêu tiền?

Bạn đang tìm kiếm  dịch vụ cắt tỉa lông cho chó và không biết cắt lông chó hết bao nhiêu tiền thì bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời hữu ích nhất. Thông thường để có được vẻ đẹp và diện mạo hoàn toàn mới và phù hợp với xu hướng hiện nay thì các bạn thú cưng sẽ được đến các tiệm cắt tỉa lông chó chuyên nghiệp và uy tín để thực hiện các bước làm đẹp cắt lông cho chó. Mức giá chung cho các dịch vụ spa grooming chó cảnh Tùy thuộc vào mỗi giống chó khác nhau có cấu trúc da, lông và cân nặng khác nhau thì mức giá cắt tỉa cũng khác nhau. Ví dụ như đối với các dòng chó poodle và phốc sóc... có trọng lượng cân nặng ít hơn các dòng chó cảnh to như samoyed, corgi, husky, alaska... thì dịch vụ cắt tỉa lông chó to sẽ mất nhiều tiền hơn so với cắt chó nhỏ. Chi phí một lần tắm cho chó rơi vào khoảng 100.000 đồng đến 300.000 đồng tùy mức độ cân nặng của chó to hay nhỏ. Chi phí cắt tỉa lông cho chó sẽ được báo giá từ khoảng 250.000 đồng đến 600.000 đồng tùy trọng lượng cơ thể. Trong đó, gi

Dịch vụ cạo lông và cắt tỉa chó giá rẻ nhất

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ cạo lông và cắt tỉa cho chó giá rẻ? Hãy đến với Hot trend Spa 117 Trần Cung, Cầu Giấy Hà Nội - nơi làm đẹp cho cún cưng bằng tình yêu thương xuất phát từ trái tim. Với các loại hình dịch vụ giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất cho thú cưng của bạn. Đặc biệt thú cưng của bạn sẽ được trải nghiệm quy trình cạo lông và cắt tỉa lông Quy trình cạo lông chó Trong những trường hợp cạo lông máu cho chó, trường h.ợp lông bết quá lâu ngày, trường hợp chó bị viêm da… thì giải pháp tốt nhất đó chính là cạo lông cho cho Các bước tiến hành cạo lông chó ·         Tắm cho chó ·         Cạo lông chó theo đúng chiều mọc của lông và theo nếp có sẵn ·         Ưu tiên cạo lông chó ở những vùng nhạy cảm ·         Cạo lông chó ở vùng nách ·         Cạo lông chó ở vùng hang ·         Cạo lông chó ở vùng mông ·         Cạo lông chó ở những vùng khác cả cơ thể Cắt tỉa lông chó tạo style Một bé cún được cắt tỉa lông theo kiểu nào đi chăng nữa thì cũ